Hướng dẫn đường đi lên ngọn hải đăng Vũng Tàu - Oceanami

ĐẶT PHÒNG

NGÀY ĐẾN

NGÀY ĐI

TẠI SAO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI?

CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT

ƯU ĐÃI ĐẶC QUYỀN

DỊCH VỤ MIỄN PHÍ

MIỄN PHÍ WIFI

Hướng dẫn đường lên ngọn hải đăng Vũng Tàu

2 January 2019

Thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp nằm khá gần Sài Gòn, vì vậy nơi đây luôn là điểm đến ưa thích của những ai muốn đi du lịch mà quỹ thời gian lại hạn hẹp. Nếu đã đến với Vũng Tàu thì chắc chắn không thể bỏ qua ngọn hải đăng Vũng Tàu – nơi được mệnh danh là một trong số ít những ngọn hải đăng cổ nhất nước ta rồi. Cùng tìm hiểu kỹ hơn đường đi lên ngọn hải đăng Vũng Tàu ngay với Oceanami để bỏ túi thêm chút kinh nghiệm nho nhỏ khi đi du lịch Vũng Tàu nhé.

Đường đi lên ngọn hải đăng Vũng Tàu

Ngọn hải đăng Vũng Tàu nằm ở trên đỉnh ngọn núi Nhỏ Vũng Tàu (hay núi Tao Phùng) có độ cao 149m so với mực nước biển. Núi Nhỏ thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.

Bắt đầu xuất phát từ trung tâm thành phố Vũng Tàu, để đến được ngọn hải đăng, bạn đi theo lộ trình sau: đường Ba Mươi Tháng Tư => đường Phạm Hồng Thái => rẽ trái vào đường Lê Lợi => rẽ phải vào đường Hoàng Diệu => công viên Bãi Trước => rẽ phải vào đường biển Hạ Long, đoạn đối diện với bến tàu Cánh Ngầm là tới được chân núi.

Từ đây du khách cứ thế chạy men theo lối nhỏ của đường lên núi là sẽ tới được ngọn hải đăng.

Hướng dẫn đường đi lên ngọn hải đăng Vũng Tàu - Ảnh 1

Ngày nay, đoạn đường leo núi này đã được tu sửa và nâng cấp thành đường nhựa sạch sẽ, vì thế bạn có thể chọn lựa việc chạy xe máy, ô tô lên thẳng hải đăng hoặc chọn cách thong thả đi bộ men theo triền núi xinh đẹp.

Hướng dẫn đường đi lên ngọn hải đăng Vũng Tàu - Ảnh 2

Càng đi lên cao con đường sẽ càng rộng rãi hơn, với một bên là biển cả mênh mông, một bên là triền núi vững chãi hùng vĩ, chắc chắn đây sẽ là cảnh đẹp khó quên với bất cứ ai. N Núi Nhỏ xinh đẹp là vùng đất của những loài cây nhiệt đới hoang sơ đầy tĩnh tặng, vì thế bất cứ đoạn đường nào trên triền núi này bạn dừng chân lại, đều có thể là một cảnh đẹp hùng vĩ bạn có thể lưu lại làm những kỷ niệm đẹp.

>>Xem thêm: Danh sách các quán cafe gần ngọn hải đăng Vũng Tàu

Lên đến đỉnh ngọn núi Nhỏ thì cũng chính là lúc bạn sẽ được chiêm ngưỡng ngọn hải đăng cổ lâu đời bậc nhất Việt Nam với lối kiến trúc tòa tháp màu trắng. Xung quanh là khoảng không rộng rãi để du khách có thể nghỉ chân và quan sát toàn cảnh thành phố Vũng Tàu xinh đẹp, ẩn hiện dưới từng khóm lá xanh mướt.

Còn nếu bạn muốn có cái nhìn bao quát và xa hơn nữa thì có thể lựa chọn việc đi vào trong ngọn hải đăng, men theo đường cầu thang xoắn ốc, lên tới ban công ở đỉnh tháp, bạn sẽ nhìn được cả biển lớn mênh mông xinh đẹp chạy dài bất tận. Càng tuyệt vời hơn nữa khi du khách đến đây vào xế chiều mỗi ngày, cảnh sắc hoàng hôn trên biển sẽ càng làm bạn say lòng hơn nữa.

Bản đồ địa điểm chi tiết đường lên ngọn hải đăng Vũng Tàu

Nhận chỉ đường tại đây

Đường đến được ngọn hải đăng Vũng Tàu này thực chất không hề khó đi, bạn có thể xem bản đồ chi tiết sau đây để dễ hình dung hơn.
Tuy nhiên có lưu ý nhỏ cho bạn là trong đoạn đường leo núi, có khá nhiều đoạn đường hẹp và cua, vì thế khi di chuyển hay khi dừng lại để chụp ảnh, check in thì bạn hãy luôn chú ý đến an toàn nhé.

Hướng dẫn đường đi lên ngọn hải đăng Vũng Tàu - Ảnh 3

Thành phố biển Vũng Tàu thơ mộng ngoài ngọn hải đăng cổ kính xinh đẹp này thì còn có rất nhiều điểm tham quan đặc sắc khác mà bạn không nên bỏ qua như bãi biển Long Hải, Niết Bàn Tịnh Xá, Hồ Đá Xanh, bãi Vọng Nguyệt hay khu đồi Con Heo

Và để có thể thuận tiện trong việc di chuyển đến tất cả các điểm du lịch này một cách nhanh chóng nhất, bạn nên lựa chọn khách sạn, nơi dừng chân thật hợp lý và biệt thự biển Oceanami Villas chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Nằm bên bờ biển thơ mộng Long Hải, cùng với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao sang trọng đẳng cấp, Oceanami Villas chắc chắn sẽ khiến bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ nhất.

OCEANAMI VILLAS BEACH CLUB

T: +84 28 2261 8866 | F: +84 28 2241 8866

E: info@oceanami.com

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

2017 © OCEANAMI VILLAS & BEACH CLUB.