Núi nhỏ Vũng Tàu - Nơi có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng

ĐẶT PHÒNG

NGÀY ĐẾN

NGÀY ĐI

TẠI SAO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI?

CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT

ƯU ĐÃI ĐẶC QUYỀN

DỊCH VỤ MIỄN PHÍ

MIỄN PHÍ WIFI

Núi nhỏ Vũng Tàu

29 January 2019

Thành phố Vũng Tàu xinh đẹp không chỉ bởi những bờ biển dài, những bãi cát trắng, những khu du lịch, dịch vụ, vui chơi giải trí… Mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích khám phá núi rừng, non xanh và cây cối, đặc biệt là núi nhỏ Vũng Tàu. Đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố Vũng Tàu tại 2 địa điểm cao nhất là ngọn hải đăng và tượng chúa Ki tô Vũng Tàu. Nhiều bạn không biết núi nhỏ Vũng Tàu ở đâu? Địa chỉ núi nhỏ Vũng Tàu cụ thể là đâu? Cùng theo dõi câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu núi nhỏ

Núi nhỏ Vũng Tàu (hay núi Tao Phùng) cách trung tâm thành phố Vũng Tàu quá xa. Núi nhỏ Vũng Tàu cao khoảng 170m và chiếm diện tích khoảng 120 ha. Chân núi có nhiều đường ven biển, với nhiều quán cà phê, khách sạn, nhà hàng với view đẹp, không gian sang trọng mọc lên để phục vụ nhu cầu của khách tham quan. Cung đường biển quanh núi nhỏ và cung đường đẹp nhất Vũng Tàu. Phía cuối của núi nhỏ chính là đỉnh Nghinh Phong ôm láy bãi Hương Phong và bãi Vọng Nguyệt.

Núi nhỏ Vũng Tàu - Ảnh 1

Đỉnh núi nhỏ Vũng Tàu không chỉ có một là đến hai đỉnh. Đỉnh thấp chính là tượng chúa Kito, đỉnh cao là ngọn hải đăng tỏa sáng. Từ chỗ gửi xe đến tượng chúa, các bạn phải đi thang bộ khoảng 1000 bậc, nếu muốn tham quan ngọn hải đăng các bạn có thể chạy xe máy thẳng đến. Cả 2 đỉnh núi đều là điểm du lịch nổi tiếng, thu hút nhiều người hâm mộ đến tham quan. Leo núi nhỏ Vũng Tàu để đến được ngọn hải đăng cổ xưa bậc nhất Việt Nam và thưởng thức Yaourt là điều cực kỳ thú vị khi đến thăm Vũng Tàu.

2. Địa chỉ núi nhỏ Vũng Tàu

Núi nhỏ nằm ở phía Nam của Vũng Tàu, ngọn Hải đăng thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu. Có 2 cung đường để lên núi nhỏ. Một đường là đi theo 793 bậc thang lên tới tượng chúa và một đường nằm gần cầu đá. Đường đi núi nhỏ Vũng Tàu thường được chọn là những con đường rộng rãi, với nhiều cảnh thiên nhiên thơ mộng gần biển. Các bạn có thể dừng chân và chụp lại những bức ảnh lưu giữ cảnh sắc xinh đẹp nơi đây.

Núi nhỏ Vũng Tàu - Ảnh 2

3. Đường đi đến núi nhỏ

Để đến được núi nhỏ từ trung tâm thành phố Vũng Tàu các bạn sẽ đi theo lộ trình như sau: Đường ba mươi tháng tư => Phạm Hồng Thái => rẽ trái tại đường Lê Lợi, rẽ phải ở đường Hoàng Diệu=> đến công viên bãi trước thì rẽ phải để đến đường Hạn Long. Từ khoảng bến tàu cánh ngầm chính là chân núi nhỏ.

Núi nhỏ Vũng Tàu - Ảnh 3

Từ khu du lịch nổi tiếng Oceanami, men theo đường số 36, rẽ trái tại đường ven biển, đi thẳng trên đường Hai tháng chín, Bình Giã, Thống Nhất. Sau đó quẹo phải tại đường Lê Hồng Phong, rồi quẹo trái ở Trương Công Định sẽ gặp đường Hạ Long thì rẽ phải. Sau đó tiếp tục đi thẳng trên đường Hải Đăng là đến được núi nhỏ.

4. Địa điểm vui chơi nổi tiếng trên núi nhỏ

Ngoài tượng Chúa và ngọn hải đăng thì tại núi nhỏ thành phố Vũng Tàu còn có rất nhiều điểm tham quan và di tích văn hóa lịch sử để khám phá như Hầm thủy lôi của Nhật, phòng tuyến trận địa pháo của Pháp, đài angten parabol của quân đội Mỹ, Niết Bàn Tịnh Xá và nhiều đền, chùa khác,…

Núi nhỏ Vũng Tàu - Ảnh 4

>> Xem thêm địa điểm du lịch gần Núi Nhỏ:

Đồi con heo

Mũi nghinh phong

Núi nhỏ Vũng Tàu là địa điểm thú vị để check in và rất được lòng du khách với phong cảnh cũng như con người nơi đây. Đứng từ đỉnh núi nhỏ và ngắm nhìn phong cảnh chính là điều khiến nhiều du khách thích thú và yêu thích nơi đây. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch khám phá và trải nghiệm Vũng Tàu thì hãy nhanh chóng bổ sung núi nhỏ và lên lịch cho chuyến đi ngay thôi nào.

OCEANAMI VILLAS BEACH CLUB

T: +84 28 2261 8866 | F: +84 28 2241 8866

E: info@oceanami.com

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

2017 © OCEANAMI VILLAS & BEACH CLUB.